Business

Featured Video

Buscar

Sponsor

Páginas

Popular Posts

Tủ sấy, hãng France Etuves, Pháp

TỦ SẤY TIỆT TRÙNG ETUVES - FRANCE

Tủ sấy tiệt trùng của France Etuves có nhiệt độ sấy tối đa là 300 độ C với tốc độ gia nhiệt 8 độ C / phút. Tủ có thiết kế đơn giản, được cấu tạo bên trong bằng chất liệu thép không rỉ và bên ngoài bằng thép sơn tĩnh điện.
TỦ SẤY TIỆT TRÙNG  ETUVES - FRANCE

Trong ngành y nói riêng và các lĩnh vực sản xuất cần thực hiện vô trùng vật liệu nói chung, việc tiệt trùng đóng một vai trò quan trọng. Bởi tính chất của khâu tiệt trùng là phải tiêu diệt toàn bộ vi sinh vật gây hại nên nếu thực hiện không tốt khâu này sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình. Ý thức được điều này, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm thiết bị có chất lượng tốt nhất, trong đó mặt hàng tủ sấy tiệt trùng là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của Etuves – France do chúng tôi trực tiếp phân phối tại Việt Nam.
TỦ SẤY TIỆT TRÙNG  ETUVES - FRANCE
France Etuves là thương hiệu đến từ Pháp có uy tín lâu năm trong sản xuất máy móc thiết bị y tế, trong đó có các sản phẩm như : tủ ấm vi sinh, tủ sấy tiệt trùng,…Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã đầu tư để trở thành nhà phân phối các sản phẩm của thương hiệu France Etuves. Đối với mặt hàng tủ sấy tiệt trùng, chúng tôi có các dòng sản phẩm sau: XU 032 France Etuves ( thể tích 32 lít ), XU 112 France Etuves ( thể tích 112 lít ), XU – 058 France Etuves ( thể tích 58 lít ). Với sự đa dạng về thể tích sản phẩm, chúng tôi mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn là cơ sở nhỏ với nhu cầu sấy tiệt trùng không lớn thì sản phẩm XU 032 France Etuves sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn, lại tiết kiệm năng lượng và không gian. Tương tự, bạn có thể lựa chọn sản phẩm với thể tích trung bình ( XU – 058 ) và thể tích lớn ( XU 112 ) của chúng tôi căn cứ vào nhu cầu của bạn.

Tủ sấy tiệt trùng của France Etuves có nhiệt độ sấy tối đa là 300 độ C với tốc độ gia nhiệt 8 độ C / phút. Tủ có thiết kế đơn giản, được cấu tạo bên trong bằng chất liệu thép không rỉ và bên ngoài bằng thép sơn tĩnh điện. Hệ thống nút điều khiển nằm ở mặt trước của tủ giúp bạn dễ dàng quan sát thời gian, nhiệt độ sấy. Bên trong tủ có hai khay thép không rỉ để bạn đặt vật liệu, dụng cụ cần sấy tiệt trùng lên. Tủ sấy tiệt trùng France Etuves hoàn toàn sử dụng năng lượng điện với công suất 2000 W ( riêng tủ XU 032 có công suất 1000 W ), và trọng lượng là 30 kg đối với tủ XU 032 , 50 kg đối với tủ XU – 058, 54 kg đối với tủ XU 112.
Với sự đa dạng về kích cỡ sản phẩm để phục vụ nhu cầu khác nhau của khách hàng và sự đồng nhất về chất lượng, chúng tôi sẵn sàng cung cấp sản phẩm tủ sấy tiệt trùng chất lượng cao của Etuves – France tại thị trường Việt.

tham khảo thêm tại: www.labomecvietnam.com

CÔNG TY CỔ PHẦN LABOMEC

VPGD: Số 14, ngõ 58 phố Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.456.119 – 0963.022.988
Website: www.labomecvietnam.com – Email: labomecvietnam@gmail.com


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét